Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty

03/06/2023
LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TRANSIMEX - 40 NĂM KHÔNG NGỪNG HƯỚNG ĐẾN SỰ XUẤT SẮC
“Hãy sát vai nhau qua nghìn trùng xa xôi Dù có phong ba mây mù giăng khắp lối Hãy vững tin mang sứ mệnh đi muôn nơi Hãy cứ vươn xa không ngần ngại bước tới Hạnh phúc sẽ luôn bên ai còn nguyên ý chí Mặc những khó khăn chông gai phủ kín lối đi Hãy cứ khát khao bên giọt mồ hôi tuôn rơi Hãy cứ ước mơ cho một ngày mai ra khơi”
Xem chi tiết
27/05/2023
BÀI CA TRANSIMEX
Xem chi tiết
15/04/2023
TRANSIMEX 40 NĂM “CHUYỆN CHÀNG LOGISTICS”
Nhắc đến logistics, hình ảnh xuất hiện sẽ là những chiếc xe vận tải với chiếc romooc dài thật dài phía sau; là hình ảnh những chiếc container xếp dày đặc ngoài bến cảng hay trên những con tàu xuyên đại dương, là những chiếc cần cẩu, những thiết bị nâng hạ, những nhà kho hiện đại, những chiếc máy bay đầy ắp hàng hóa, ... Và người làm logistics là những anh chàng mặc đồng phục cầm hồ sơ có mặt khắp các cảng biển, ICD, sân bay và tại những kho hàng hóa của khách hàng.
Xem chi tiết
31/03/2023
TRANSIMEX 40 NĂM - HÀNH TRÌNH VƯỢT QUA THÁCH THỨC
Logistics không chỉ là vận chuyển. Kết quả của logistics không chỉ là hàng hóa đến tay khách hàng và lưu thông hàng hóa thuận lợi trên toàn thế giới mà là sự hài lòng một cách trọn vẹn của tất cả các bên liên quan trên hành trình đó. Chính vì vậy, logistics là hành trình của sự bền bỉ, kiên nhẫn, tinh tế, chỉn chu, đồng bộ, sáng tạo và kỷ luật cao.
Xem chi tiết
15/03/2023
40 NĂM TRANSIMEX KHÔNG NGỪNG HOÀN THIỆN
Logistics là huyết mạch của nền kinh tế. Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng mạnh mẽ, sự phân công lao động trên thế giới ngày càng sâu sắc và biến đổi nhanh chóng, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, logistics là ngành giàu tiềm năng phát triển và bứt phá nhưng cũng chứa đựng không ít thách thức. Thách thức đó là nhu cầu ngày càng đa dạng, tinh tế, chuyên biệt và nghiêm ngặt của khách hàng khi hàng hóa phục vụ cho nhu cầu của con người ngày càng đa dạng và mới mẻ. Thách thức đó là sự phát triển ngày càng nhanh của khoa học kỹ thuật và công nghệ tác động đến hạ tầng và cách thức vận hành của ngành logistics. Thách thức đó là sự cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp trong ngành khi hệ giá trị khác biệt ngày càng xích gần lại.
Xem chi tiết
28/02/2023
TRANSIMEX 40 NĂM - NHỮNG CHUYỆN LẦN ĐẦU ĐƯỢC KỂ
“Hãy cho tôi một điểm tựa, tôi sẽ nhấc bổng quả đất lên” - (Archimedes)
Xem chi tiết
20/02/2023
KỶ NIỆM 40 NĂM THÀNH LẬP (03/6/1983-03/6/2023) - TRANSIMEX FUN RUN 2023 (RECAP)
Cùng nhìn lại những hình ảnh của TRANSIMEX FUN RUN - chương trình đầu tiên trong chuỗi các sự kiện chào mừng 40 năm thành lập Công ty Cổ phần Transimex.
Xem chi tiết
15/02/2023
TRANSIMEX 40 NĂM - NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG ĐẾN TỪ ĐÂU?
Niềm tin của khách hàng là một trong những giá trị vô hình nhưng vô giá với một doanh nghiệp. Khi mọi điều thuận lợi, niềm tin của khách hàng là động lực để chúng ta không ngừng hoàn thiện tổ chức, hoàn thiện sản phẩm để phục vụ khách hàng tốt hơn. Khi đứng trước thử thách, niềm tin của khách hàng là điểm tựa để chúng ta vượt qua khó khăn.
Xem chi tiết
01/01/2023
TRANSIMEX - 40 NĂM KHÔNG NGỪNG HƯỚNG ĐẾN SỰ HOÀN HẢO
Khát vọng chinh phục đỉnh cao là khát vọng vươn đến sự hoàn hảo. Những con người mạnh mẽ, bằng khát khao mãnh liệt luôn tiến tới phía trước chinh phục liên tiếp những đỉnh cao chính là những người không ngừng hướng đến sự hoàn hảo.
Xem chi tiết