Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
15/03/2023

40 NĂM TRANSIMEX KHÔNG NGỪNG HOÀN THIỆN

 

Logistics là huyết mạch của nền kinh tế. Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng mạnh mẽ, sự phân công lao động trên thế giới ngày càng sâu sắc và biến đổi nhanh chóng, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, logistics là ngành giàu tiềm năng phát triển và bứt phá nhưng cũng chứa đựng không ít thách thức. Thách thức đó là nhu cầu ngày càng đa dạng, tinh tế, chuyên biệt và nghiêm ngặt của khách hàng khi hàng hóa phục vụ cho nhu cầu của con người ngày càng đa dạng và mới mẻ. Thách thức đó là sự phát triển ngày càng nhanh của khoa học kỹ thuật và công nghệ tác động đến hạ tầng và cách thức vận hành của ngành logistics. Thách thức đó là sự cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp trong ngành khi hệ giá trị khác biệt ngày càng xích gần lại.

Transimex, trong 40 năm qua, không ngừng hoàn thiện mình để phục vụ khách hàng và xây dựng vị thế của mình trong ngành logistics. Transimex không ngừng mở rộng quy mô cả về kho, cảng, đầu tư không ngừng để tăng quy mô đội tàu thủy chở container nội địa, tàu biển, xe đầu kéo và xe tải, đồng thời mở rộng các dịch vụ theo nhu cầu của thị trường. Transimex liên tục cải tiến và đầu tư các thiết bị, công nghệ hiện đại nhất đến từ các nước tiên tiến từ Mỹ, Châu Âu, Nhật bản, … để đáp ứng tất cả nhu cầu lưu trữ, bảo quản và vận chuyển hàng hóa, từ hàng hóa nặng đến những hàng hóa yêu cầu tiêu chuẩn bảo quản khắt khe; quy trình vận hành luôn áp dụng các tiêu chuẩn mới nhất của thế giới.

Nhưng, trên hết, yếu tố quyết định vẫn nằm ở con người.

Với tôn chỉ đặt lợi ích của khách hàng lên trước và khát vọng trở thành tập đoàn cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể tốt nhất Việt Nam, 40 năm qua, từng người một, người Transimex không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình về chuyên môn, trui rèn bản lĩnh và nghị lực, giữ vững các giá trị cốt lõi và đạo đức kinh doanh; tận tâm và chỉn chu để làm nên thương hiệu Transimex. Trong 40 năm qua, bằng sự đồng lòng, bền chí, Transimex đã nỗ lực từng ngày để vượt qua thách thức, chinh phục từng chặng đường và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

40 năm, Transimex không chỉ lớn mạnh mà còn không ngừng vươn đến sự hoàn hảo, cả với khách hàng và với chính bản thân Transimex.

Để không chỉ chinh phục thị trường tại Việt Nam mà còn vươn ra khu vực và thế giới.


Tin tức khác