Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
15/02/2023

TRANSIMEX 40 NĂM - NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG ĐẾN TỪ ĐÂU?

 

Niềm tin của khách hàng là một trong những giá trị vô hình nhưng vô giá với một doanh nghiệp. Khi mọi điều thuận lợi, niềm tin của khách hàng là động lực để chúng ta không ngừng hoàn thiện tổ chức, hoàn thiện sản phẩm để phục vụ khách hàng tốt hơn. Khi đứng trước thử thách, niềm tin của khách hàng là điểm tựa để chúng ta vượt qua khó khăn. Với Transimex, trong hành trình off-road mở đường chinh phục những chân trời mới, những đích đến mới, niềm tin của khách hàng chính là người bạn đường, là trạm tiếp nhiên liệu, là khán giả cổ vũ, là bóng mát bên đường trong hành trình chinh phục những cột mốc trong 40 năm qua.

Niềm tin của khách hàng như thạch nhũ trong sơn động, bền chắc và đẹp lấp lánh. Nhưng thạch nhũ chỉ nên hình qua hàng triệu năm được mài giũa bởi từng giọt nước li ti mà kiên trì.

Giọt nước đó là dịch vụ hoàn hảo mà chúng ta - Transimex mang đến cho khách hàng; là sự tận tình và chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ; là sự tư vấn nhiệt tình và đặt lợi ích của khách hàng lên trước; là nụ cười từ trái tim mà chúng ta trao đi; là sự đồng hành của chúng ta trên từng bước đường thành công của từng vị khách.

Giọt nước đó là sự tử tế trong kinh doanh; là sự kiên trì bền bỉ với những giá trị cốt lõi mà chúng ta đặt ra từ ngày đầu khởi bước; là trái tim luôn hướng về cộng đồng và những số phận cần nâng đỡ; là thái độ chúng ta dành cho nhau trong từng phút giây làm việc.

Từng chút một, từng giây một, thái độ của chúng ta tạo nên niềm tin của khách hàng.

Và tạo nên giá trị thương hiệu Transimex.

Cũng tạo nên mỗi chúng ta, hoàn hảo hơn trên từng ngày đi qua.


Tin tức khác