Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
31/03/2023

TRANSIMEX 40 NĂM - HÀNH TRÌNH VƯỢT QUA THÁCH THỨC

 

Logistics không chỉ là vận chuyển. Kết quả của logistics không chỉ là hàng hóa đến tay khách hàng và lưu thông hàng hóa thuận lợi trên toàn thế giới mà là sự hài lòng một cách trọn vẹn của tất cả các bên liên quan trên hành trình đó. Chính vì vậy, logistics là hành trình của sự bền bỉ, kiên nhẫn, tinh tế, chỉn chu, đồng bộ, sáng tạo và kỷ luật cao.

 

Logistics là hành trình của một cỗ xe không ngừng tiến về phía trước, vượt qua khó khăn và thách thức một cách vững vàng bằng chiến lược thông minh nhất, cách thức sáng tạo nhất. Đó là hành trình của một cỗ xe không ngừng hoàn thiện, nâng cao nội lực để sẵn sàng vượt qua những chướng ngại bất ngờ nhất có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trên hành trình mà không hề báo trước.

 

Đó, chính là cách mà ngành Logistics nói chung và Transimex nói riêng đã chinh phục những thử thách và vượt qua các cột mốc trong suốt hành trình 40 năm.

 

Đó là những thử thách về hạ tầng khi đất nước đang còn nhiều khó khăn sau khi thống nhất; là khó khăn về vốn lẫn kinh nghiệm lẫn con người với một doanh nghiệp non trẻ của một ngành non trẻ; là thách thức của một thị trường nhạy cảm với dù chỉ một biến động nhỏ nhất của tình hình thế giới trong giai đoạn Transimex hình thành và đi vào hoạt động trong những năm 1983-2000.

 

Đó là những thách thức khi đối mặt với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước và quốc tế; là sức ép cạnh tranh không chỉ của doanh nghiệp trong nước mà còn của các tập đoàn logistics có lịch sử và kinh nghiệm hàng trăm năm trên thế giới; là thách thức đáp ứng các tiêu chuẩn quản trị tiên tiến và minh bạch để bước vào thị -trường quốc tế; là đòi hỏi hình thành hệ thống hạ tầng và nhân lực chuyên nghiệp phụng sự cho khách hàng.

 

Nhưng, thách thức lớn nhất của Transimex trong hành trình 40 năm là thách thức vượt qua chính mình trong từng giây để không ngừng hướng đến sự hoàn hảo cho doanh nghiệp, cho khách hàng và cho thương hiệu logistics Việt Nam trên thị trường thế giới.

 

Bản lĩnh tiên phong, chiến lược đúng đắn, tầm nhìn vươn xa, sự đồng lòng của lớp lớp tay lái lão luyện đầy đam mê chinh phục và không ngừng hướng đến sự hoàn hảo là những yếu tố then chốt của cỗ xe Transimex trong hành trình 40 năm qua và nhiều năm sau nữa trong hành trình phục vụ khách hàng.


Tin tức khác