Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
03/06/2023

LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TRANSIMEX - 40 NĂM KHÔNG NGỪNG HƯỚNG ĐẾN SỰ XUẤT SẮC

 

“Hãy sát vai nhau qua nghìn trùng xa xôi

Dù có phong ba mây mù giăng khắp lối

Hãy vững tin mang sứ mệnh đi muôn nơi

Hãy cứ vươn xa không ngần ngại bước tới

Hạnh phúc sẽ luôn bên ai còn nguyên ý chí

Mặc những khó khăn chông gai phủ kín lối đi

Hãy cứ khát khao bên giọt mồ hôi tuôn rơi

Hãy cứ ước mơ cho một ngày mai ra khơi”

 

Giai điệu đẹp đẽ của bài hát “Transimex - Simply Better" chắc hẳn vẫn còn vang vọng trong tâm trí của gần 500 khách mời và đội ngũ Transimex khi Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Transimex khép lại vào tối 3/6/2023 vừa qua. Đẹp trong từng ca từ, từng thông điệp gởi trao, trong giai điệu mạnh mẽ và tràn đầy cảm xúc, đẹp trong ký ức tuôn tràn của những con người từ những ngày đầu hay chỉ vừa mới bước chân vào ngôi nhà Transimex, để rồi đọng lại biết bao niềm tự hào và niềm tin cùng khát vọng bỏng cháy. Ở đó, có những giọt nước mắt đã rơi, trong hạnh phúc vô biên…

 

Để khi buổi lễ trang trọng khép lại, là một hành trình mới chính thức bắt đầu!

 

40 năm, câu chuyện “Driving Exellence - Không ngừng hướng đến sự xuất sắc” đã được Transimex kể rằng:

  • Nếu như toàn bộ không gian đón khách là tái hiện cung đường off-road uốn quanh, với chiếc xe Jeep xước sần mang dấu ấn năm tháng, thể hiện những thách thức không thể đoán định trên hành trình 40 năm đó; thì trong sảnh tiệc, chiếc sân khấu chữ nhật góc cạnh, vuông vức, mạnh mẽ, thể hiện tinh thần không lay chuyển của tập thể Transimex từ những ngày đầu tiên.
  • Nếu như thước phim điện ảnh thể hiện một Transimex khoác trên mình chiếc áo đầy bụi đường của ngành logistics, gieo trong khối óc một tinh thần chiến binh vượt mọi địa hình, mang trong tim một sức mạnh của niềm khát khao chinh phục; thì bài hát Transimex được cất lên bởi chính đội ngũ Transimex trong giai điệu vừa lãng mạn vừa hào hùng là dấu ấn đặc biệt chạm đến tầng cảm xúc sâu nhất và mạnh nhất của niềm tự hào mang tên gọi Transimex.
  • Nếu như tiết mục Laser Show “40 years of Remarkable Achievements” khắc dấu ấn tượng với kết quả 40 năm; thì màn Holographic Mapping “Driving Excellence” mãn nhãn khách tham dự với hình ảnh tương lai trong 20 năm tới của Transimex. Đặc biệt, 6 giá trị cam kết Tốc độ - Chính xác - Trách nhiệm - Hiệu quả - Bền vững - Dẫn đầu được công bố bởi 6 thành viên Ban lãnh đạo một lần nữa là lời khẳng định chắc chắn về sự không ngừng hướng tới sự xuất sắc của Transimex.
  • Và nếu như, chương trình lễ tái hiện câu chuyện 40 năm chỉ vỏn vẹn trong chính xác 30 phút, gọn gàng, trang trọng, hiện đại, công nghệ, đưa người tham dự từ ngạc nhiên, ấn tượng đến xúc cảm; thì phần tiệc chúc mừng trải tràn trong tình thân, niềm vui, gắn kết, vỡ òa, hạnh phúc. Để chỉ mong, đêm tiệc có thể kéo dài thêm nữa…

 

Lấy cảm hứng từ tinh thần off-road, nơi chiếc xe được trang bị đầy đủ, chắc chắn nhất có thể, cùng những người lái đầy kinh nghiệm và đam mê chinh phục, câu chuyện hành trình 40 năm của “chiếc xe địa hình Transimex” trở nên đặc biệt như thế trong sự kiện Lễ kỷ niệm vừa qua, để một lần nữa khẳng định thương hiệu hàng đầu trong ngành logistics Việt Nam.

 

Và như lời phát biểu của Ông Bùi Tuấn Ngọc, Chủ tịch HĐQT Transimex trong buổi lễ, thì “Hành trình 40 năm qua là động lực để Transimex gia tăng sức mạnh, vững vàng đi tới cho hành trình phía trước, hướng đến sự hoàn hảo với sứ mệnh phụng sự khách hàng. Nếu Transimex tuổi 50-60-70 hay 80 hay xa hơn thế nữa cần viết một dòng thư gởi tuổi 40 hôm nay, thì hãy để những dòng thư ấy đầy ắp niềm tự hào, lòng biết ơn, sự trân trọng dành cho nỗ lực của tất cả chúng ta hôm nay! Giờ là lúc, người Transimex, với sự mạnh mẽ và tự tin tuổi 40, bước vào chặng đường mới: chặng đường chinh phục những mục tiêu mới!”

 

Bằng tất cả sự chỉn chu, trang trọng, đẹp đẽ, Lễ kỷ niệm 40 năm Transimex chính là lời tri ân sâu sắc nhất của Transimex gởi đến các Khách hàng, Đối tác, Cổ đông và dành cho chính Tập thể Transimex.  Và chúng tôi tin rằng, hành trình phía trước luôn KHÔNG NGỪNG HƯỚNG ĐẾN SỰ XUẤT SẮC!

Chủ tịch phát biểu

 

 


Tin tức khác