Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
15/04/2023

TRANSIMEX 40 NĂM “CHUYỆN CHÀNG LOGISTICS”

 

Nhắc đến logistics, hình ảnh xuất hiện sẽ là những chiếc xe vận tải với chiếc romooc dài thật dài phía sau; là hình ảnh những chiếc container xếp dày đặc ngoài bến cảng hay trên những con tàu xuyên đại dương, là những chiếc cần cẩu, những thiết bị nâng hạ, những nhà kho hiện đại, những chiếc máy bay đầy ắp hàng hóa, ... Và người làm logistics là những anh chàng mặc đồng phục cầm hồ sơ có mặt khắp các cảng biển, ICD, sân bay và tại những kho hàng hóa của khách hàng.

Nhưng, chuyện của chàng logistics không chỉ như thế.

Chuyện của “chàng logistics” là câu chuyện mở mang kho bãi tại các vị trí sao cho thuận lợi nhất trong vận chuyển và nhận hàng của khách hàng với chi phí hợp lý nhất trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể.

Chuyện của “chàng logistics” là câu chuyện nghiên cứu đầu tư các kho hàng đạt các quy chuẩn cao nhất để giữ hàng hóa của khách hàng, nhất là các loại hàng hóa có yêu cầu bảo quản khắt khe và nhạy cảm nhất như dược phẩm, thực phẩm hay những loại hàng hóa có thời gian sử dụng ngắn.

Chuyện của “chàng logistics” là câu chuyện sắp xếp, đóng gói hàng hóa của khách sao cho an toàn, hợp lý, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng khi giao đến nơi; là câu chuyện tối ưu hóa chi phí cho từng chuyến hàng; là câu chuyện xây dựng các phương án dự phòng cho những tình huống bất ngờ. Là câu chuyện sắp xếp, vận hành toàn bộ hệ thống sao cho nhịp nhàng, trùng khớp. Là câu chuyện tư vấn và cung cấp giải pháp logistics toàn diện và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng mà vẫn có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc.

Chuyện của “chàng logistics” là câu chuyện tự nâng tầm chính mình trong quản trị chất lượng vận hành theo những quy chuẩn mới nhất. Là câu chuyện không ngừng ứng dụng những thành tựu mới về khoa học công nghệ, vật liệu… để bắt kịp và đi cùng nhịp với ngành logistics quốc tế.

Với Transimex, chuyện của “chàng logistics” còn là câu chuyện không ngừng thử thách và vượt qua giới hạn của chính mình để ngày càng xuất sắc hơn, không ngừng vươn đến sự hoàn hảo.

Cho hôm nay, cho mai sau và cho sự trường tồn!


Tin tức khác