Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
28/02/2023

TRANSIMEX 40 NĂM - NHỮNG CHUYỆN LẦN ĐẦU ĐƯỢC KỂ

 

“Hãy cho tôi một điểm tựa, tôi sẽ nhấc bổng quả đất lên” - (Archimedes)

 

Hành trình 40 năm của Transimex, từ ngày khởi đầu mở đường đi về phía trước đến khi trở thành một biểu tượng trong ngành logistics Việt Nam, được dựng xây trên một điểm tựa quan trọng và bất biến: niềm tin về sứ mệnh của mình và niềm tin về những người đồng hành trên hành trình thực hiện sứ mệnh đó.

Đó là niềm tin về sức mạnh của lòng quyết tâm, sự quyết liệt tin vào khả năng dựng xây một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam có thể cạnh tranh vững vàng với các doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực logistics.

Là niềm tin về tương lai của ngành logistics Việt Nam ngay trong những ngày đất nước còn gian khó.

Là niềm tin về khả năng, ý chí và bản lĩnh của từng thành viên trong đội ngũ Transimex, để có thể trao trọng trách cho từng nhân viên dựa trên năng lực và tinh thần trách nhiệm của người Transimex.

Là niềm tin tuyệt đối của hàng ngàn nhân viên với chiến lược, với chính sách điều hành của lãnh đạo công ty, để có thể vững vàng, đồng lòng, đoàn kết trong mọi tình huống, tạo nên Transimex của hôm nay.

Và là niềm tin tuyệt đối của lãnh đạo về sức mạnh của Người Transimex để có thể mạnh dạn mở những con đường chưa ai mở và đi đến thành công.

Điểm tựa đó, đã, đang và sẽ đưa Transimex đi xa, đi nhanh và mạnh mẽ trên con đường chinh phục sự hoàn hảo trong ngành logistics Việt Nam.


Tin tức khác