Thông tin Transimex
26/01/2024

Công ty Cổ phần Transimex tổ chức tiệc tất niên năm 2023

 

Ngày 26/01/2024, Công ty Cổ phần Transimex đã tổ chức Tiệc Tất Niên năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị Pavillon Tân Sơn Nhất, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Tham dự buổi tiệc, gồm có: Chủ Tịch HĐQT, cùng các Thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc Công ty, toàn thể CB-CNV Công ty, Cán bộ Hưu trí cùng lãnh đạo và cán bộ quản lý Công ty con, Công ty liên doanh Nippon Express (Vietnam) và Công ty thành viên, liên kết trực thuộc Công ty Cổ phần Transimex.

Tại buổi tiệc, Ông Bùi Tuấn Ngọc – Chủ tịch HĐQT Công ty đã phát biểu, chia sẻ những thành tích đạt được trong năm 2023, và biểu dương khen thưởng những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Buổi tiệc tất niên là dịp để toàn thể CB-CNV Công ty Cổ phần Transimex nhìn lại chặng đường một năm đã qua, là lời tri ân chân thành cũng như khích lệ của Ban lãnh đạo đến toàn thể CB-CNV công ty đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của Transimex.

Bước sang năm 2024, kính chúc toàn thể CB-CNV Transimex sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, hoàn thành tốt nhất mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra, tiếp tục đồng hành, kề vai sát cánh cùng Công ty để góp phần vào sự phát triển của Transimex ngày một vững mạnh.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 


Tin tức khác